QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Số : 001/QDBH /Ngày 06.10.2017

Sửa đổi lần : 02.                             

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

I.               NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH

*** Công ty OSTA chỉ trực tiếp bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng trong phạm vi bán kính 10 km cho người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ Công ty OSTA. Ngoài bán kính 10 km, khách hàng vui lòng đem sản phẩm đến đại lý được uỷ quyền của Công OSTA để được bảo hành. 

1.               Phạm vi áp dụng bảo hành và đổi sản phẩm

.                 Quy định bảo hành và đổi sản phẩm này được áp dụng đối với người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ OSTA hay mua sản phẩm từ các đại lý bán hàng được ủy quyền bởi Công ty OSTA .

2.               Hướng dẫn bảo quản sản phẩm:

·                  Không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm

·                  Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.

·                  Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột.

·                  Đối với các loại gỗ công nghiệp (gỗ nhân tạo) bao gồm MFC, MDF, Veneer… không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt. 

·                  Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng.

·                  Không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.

3.               Thời hạn bảo hành

·                  Tất cả mặt hàng do Công ty OSTA cung cấp được bảo hành một  (01 ) năm cho thời gian sử dụng của khách hàng.

4.               Điều kiện bảo hành.

·                  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

·                  Công ty OSTA sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật xảy ra trong quá trình sản xuất và vận chuyển từ kho của Công ty OSTA đến người tiêu dùng.

·                  Ben không lên xuống được, bánh xe hư hỏng, nệm xẹp, lỗi kĩ thuật trong lúc may sản phẩm…

·                 Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Công ty OSTA (tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái yêu cầu bảo hành – Hàng chính hãng được bán tại Website của Công ty OSTA hoặc các đại lý cấp 1, chuỗi siêu thị, cửa hàng … được Công ty OSTA công nhận bằng văn bản và được thông báo chính thức tại website của Công ty OSTA)

·                  Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Công ty OSTA vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế và phí nhân công bảo hành.

·                  Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

5.               Điều kiện không được bảo hành

·                  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

·                 Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của Công ty OSTA, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của Công ty OSTA; Hoặc sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa mà việc sửa chữa này không do Công ty OSTA, hoặc đại lý được uỷ quyền thực hiện.

·                Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng …Tay, chân ghế, khung bị trầy xước trong quá trình sử dụng, Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành

·                  Các sản phẩm không nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm, hoá đơn mua hàng hợp lệ hoặc giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ OSTA hay các Đại lý được ủy quyền của OSTA

·                  Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng: rơi vỡ, va đập, trầy xước…

·                  Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

6.               Thời gian triển khai bảo hành

·                  Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách của đại lý.

·                  Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 5h chiều.

Bảo hành tại OSTA:

·                  Sản phẩm Công ty OSTA cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Công ty OSTA khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến đại lý, chuỗi phân phối của Công ty OSTA để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và đại lý bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng

Bảo hành thông qua đại lý uỷ quyền:

                  Trường hợp khách hàng gửi sản phẩm bảo hành về đại lý, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến khách hàng khi đại lý nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến khoảng 5 ngày làm việc tính từ lúc đại lý nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và công ty sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

7.               Chí phí bảo hành

·                  Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của Công ty OSTA mà còn trong thời gian bảo hành.

·                  Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của Công ty OSTA thì chúng tôi sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được áp dụng theo bảng báo giá vật tư, linh kiện và nhân công được cung cấp bởi Công ty OSTA.

8.               Quy trình bảo hành

·                  Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến đại lý mà quý khách mua hàng hoặc gọi vào đường dây Chăm Sóc Khách Hàng để được nhân viên đại lý tư vấn trước khi mang sản phẩm đến bảo hành. Bảo hành sản phẩm có 2 hình thức :

a.               Thông qua hệ thống đại lý cấp 1 – chuỗi phân phối của Công ty OSTA khi phát sinh hư hỏng khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

·                  Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà khách hàng đã mua hàng.

·                  Bước 2: Đại lý sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong đại lý sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

·                  Bước 3: Đại lý cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

·                  Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.

b.               Tại nhà sản xuất : khu vực Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận, khách hàng có thể đem sản phẩm cần được bảo hành đến trung tâm bảo hành của Công ty OSTA :

                   Văn Phòng Công ty TNHH Khoa Học Công Nghệ và Ứng Dụng Ô Mê Ga ( OSTA )

                   254 đường 30/4, P. Thanh Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai.

Mọi thắc mắc, khiếu nại hay đóng góp ý kiến, khách hàng có thể liên hệ điện thoại, email tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty OSTA.

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Khoa Học Công Nghệ và Ứng Dụng Ô Mê Ga ( OSTA ).

254 đường 30/4, Phường. Thanh Bình, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0903 884 383

Email: osta.cskh@gmail.com

             

             II.             NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT ĐỔI HÀNG

Tất cả các sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại tại đại lý bán hàng. 

Điều kiện đổi:

·                  Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi cong méo, gẫy, rách đệm …

·                  Sản phẩm phải còn nguyên tem của OSTA.

·                  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định.

Không nhận đổi:

·                  Không nhận đổi hàng đối với sản phẩm bán khuyến mãi.

·                  Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại. Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.

*** Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của Công ty OSTA.

Bảo hành và đổi sản phẩm không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

 

TM HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

                CHỦ TỊCH                      

 

        NGUYỄN TUẤN ANH